วันนี้มีการเรียนเรื่องการจัดมุมประสบการณ์ และมีตัวอย่างให้นักศึกษาดู
จากนั้น
อาจารย์โบว์ให้คิดมุมในจินตนาการของแต่ละกลุ่ม
โดยแบ่งเป็นกลุ่มละ 5 - 6 คน
กลุ่มดิฉันนำเสนอ "มุมพืชผักสวนครัว"
เมื่อวาดเสร็จก็นำเสนอหน้าชั้นเรียน
มุมพืชผักสวนครัวของกลุ่มสามารถให้เด็กได้เรียนรู้เกี่ยวกับคำศัพท์ผักต่างๆและได้ลงมือปฏิบัติปลูกผักด้วย
ความรู้ที่ได้รับจากกิจกรรม
1. เกิดการจินตนาการในการเรียนรู้
2. การพูดคุยกันในกลุ่ม
3. ความสามัคคีในการทำงานร่วมกัน
4. ได้ฝึกทักษะและความรู้เรื่องการจัดมุมประสบการณ์ให้เด็ก
3. ความสามัคคีในการทำงานร่วมกัน
4. ได้ฝึกทักษะและความรู้เรื่องการจัดมุมประสบการณ์ให้เด็ก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น